Ads 468x60px

โฮสไทยราคาถูก

แนะนำโฮสไทยราคาถูก shared web hosting thai

goo.gl/sJKfoq goo.gl/GwcSmK goo.gl/IDd7bc goo.gl/tTToCe


shared web hosting
                ดูจากตารางเปลี่ยนเทียบคุณสมบัติเหล่านี้แล้วคนที่กำลังเลือกหาหรือเลือก เช่าโฮส คงจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อย แต่คนๆนั้นต้องเป็นคนที่รู้เรื่อง โฮสติ่งเป็นอย่างดีที่จะเลือกได้ แต่สำหรับใครที่ดูข้อมูลแล้วยังเลือกไม่ได้ ตัวผู้เขียนเองมีเรื่องจะแนะนำเพื่อให้คนพึ่งหัดทำเว็บหรือพึ่งเลือก เช่าโฮสเป็นครั้งแรกจะได้เลือกถูก

ให้ท่านคิดนะครับว่าตัวท่านทำเว็บแนวใด

1. ถ้าตัวผู้เขียนเป็นคนทำเว็บ และมีงบที่น้อยมากๆ ผู้ง่ายๆว่าไม่มีเงิน และตัวผู้เขียนก็เล่งเห็นแล้วว่า ตัวผู้เขียนเองไม่ได้ต้องการสเป็คโฮสที่มันเลิศหรูมากและทำเว็บแค่ 1 - 2 เว็บ พื้นที่ที่ใช้คงไม่เกิน 1 GB การรับส่งข้อมูลคงไม่เกิน 10 GB ฐานข้อมูลคงใช้ตามจำนวนเว็บ และไม่ได้จัดเก็บไฟล์อะไรมากมายนัก ตัวผู้คงเลือก HostSevenPlus เพราะว่าถูกที่สุด และสเป็คก็เป็นไปตามความต้องการ

2.ถ้าตัวผู้เขียนต้องการทำเพียงเว็บ 1 เว็บ และเว็บของตัวผู้เขียนเอง ต้องใช้จำนวน การเก็บไฟล์ที่เยอะ ซึ่งแต่ละเจ้าในนี้ ไม่มีเจ้าไหนบอกเลย มีเพียงเจ้าเดี่ยว คือ Host 4 Pro บอกว่าเก็บ Inodes 100 K ก็หมายความว่าเก็บได้ทั้ง 100,000 ไฟล์ และตัวผู้เขียนก็เก็บข้อมูลไม่เกินนั้น จึ่งเลือกเช่า Host 4 Pro

3.ถ้าตัวผู้เขียน ต้องการพื้นที่ไม่เกิน 5 GB การรับส่งข้อมูลไม่เกิน 50 GB เว็บไม่เกิน 1 เว็บ database ไม่เกิน 2 inodes ไม่จำเป็นต้องรู้ ต้องการโปรแกรมติดตั้ง CMS อัติโนมัติ มี CronJob โฮสที่เข้าตาผู้เขียนมีด้วยกัน 2 host 1 HostSevenPlus 2 Ruk-Com อีก 2 โฮสที่ไม่เลือกเพราะ Host 4 Pro ไม่มี CrobJob Hostatom พื้นที่น้อยเกินไป แค่ 2 GB เพราะฉะนั้นอยู่ตัวท่านแล้วจะเลือกโฮสใด ระหว่าง HostSevenPlus กับ Ruk-Com ซึ่งเป็นโฮสที่ดีทั้งคู่

4.ถ้าตัวผู้เขียนจะต้องการทำเว็บเยอะๆ หรือที่เรียกว่าการปั่นเว็บ โดยใช้ Wordpress ตัวผู้เขียนคงไม่เลือก 3 เว็บแรกแน่ๆ ตัวผู้เขียนเลือก HostAtom เพราะว่า Unlimited Domain และ Database

ดู รีวิว host ทั้ง 4 ตัวกันนะครับ
hosting thai
1. HostSevenPlus

http://topbestreviewshosting.blogspot.com/2015/04/hostsevenplus.html 

2. Host 4 Pro

http://topbestreviewshosting.blogspot.com/2015/04/host-4-pro.html 

3. Ruk-Com

http://topbestreviewshosting.blogspot.com/2015/04/ruk-com.html 

4. HostAtom

http://topbestreviewshosting.blogspot.com/2015/04/hostatom.html


หวังว่าบทความเหล่านี้จะให้ประโยชน์แก่ตัวท่านไม่มากก็น้อยจากบทความ โฮสไทยราคาถูก